1.ความจำเป็นในการจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา
2. แนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา
3.การปฏิรูปการเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
4.วิธีการสอนตามแนวปฏิรูปการศึกษา
5.ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
รูปแบบการจัดกระบวนการเรียนรู้ แบบโฟร์แมทซิสเต็ม (4 MAT’S Learning) แนวคิดทฤษฎีที่ใช้
การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ(Cooperative Learning)
วิธีสอนแบบซิปปา (cippa model)
วิธีสอนแบบบูรณาการ
วิธีการสอนแบบสตอรี่ไลน์ (Story line method)
วิธีการสอนแบบปุจวิสัชนา
การสอนแบบโครงสร้างความรู้(Graphic Organizer)
วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2561
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
การออกแบบและการจัดการเรียนรู้
การออกแบบและการจัดการเรียนรู้ (30400303) Instructional Design and Management จัดทำโดย นาย ดนุสรณ์ ฐิตญาณ นักศึกษาชั้นปีท...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น